Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Thị Hải Yến)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Liên kết


    CHÀO MỪNG QUÝ THẦY CÔ ĐẾN VỚI THƯ VIỆN HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ !

    Chào mừng quý vị đến với THƯ VIỆN HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ của trường Tiểu học Tân Mai

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Anh 5- tuần 5-11

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Đàm Thị Phượng (trang riêng)
    Ngày gửi: 23h:17' 08-10-2011
    Dung lượng: 257.5 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN HOÀNG MAI
    TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN MAI
    Tuần 05
    Thứ ngày tháng
    Môn: Tiếng Anh Lớp 5 Tiết 1 – section A
    Bài 3: JOBS
    I. MỤC TIÊU
    H/s làm quen với các từ chỉ nghề nghiệp, và cách hỏi và trả lời về nghề nghiệp
    Vocab: postman,nurse,secretary,farmer,taxi driver, factory worker.
    Model sentences: What does your father do? He’s a doctor.
    Skills: Listening, speaking, reading, writing
    II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
    Giáo viên: Tranh, băng, đài
    Học sinh: SGK, SBT
    III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
    THỜI GIAN
    HOẠT ĐỘNG DẠY
    HOẠT ĐỘNG HỌC
    ĐỒ DÙNG
    
    2’



    15’














    12’










    9’








    1’




    1. Warm up
    - Cả lớp hát tập thể bài hát “Hello teacher’
    - Giới thiệu bài mới
    2. New lesson
    * Look listen and repeat
    - Treo tranh A1 lên và y/cầu h/s quan sát tranh
    - Đặt câu hỏi gợi ý: How many people are there in the picture? Who are they?What are they doing?
    - Y/cầu h/s đoán tình huống trong tranh:
    - Mở băng cho h/s nghe hội thoại (2 lần), sau đó y/cầu cả lớp đọc theo từng câu
    - Y/cầu h/s tìm cấu trúc mới
    - GV viết mẫu câu lên bảng và giải thích sau đó cho h/s đọc lại
    .

    - Gọi 2,3 cặp h/s đọc lại
    * Look and say
    - Cho h/s quan sát tranh và dự đoán tình huống
    - Y/cầu h/s hoạt động theo nhóm 3 thực hành hội thoại theo gợi ý trong SGK
    - Gọi 2, 3 nhóm hội thoại trước lớp
    - Để h/s làm bài tập 2 trang 23 – SBT:
    + Gọi 1 h/s nói y/cầu bài tập
    + H/s làm cá nhân
    + Đổi bài kiểm tra bạn
    + Gọi 1 h/s lên bảng chữa bài
    * Let’s talk
    - Chia lớp làm 4 hoặc 5 nhóm thực hành hội thoại với mẫu câu vừa học
    - Gọi 2 nhóm hội thoại trước lớp
    - Y/cầu h/s làm bài tập 3 trang 24 – SBT:
    + H/s làm bài cá nhân
    + Đổi chéo bài để kiểm tra
    + Gọi 4 h/s lên bảng chữa bài
    + Cả lớp đọc to các câu vừa chữa
    * Củng cố
    - Hỏi hs nội dung bài học: nhắc lại mẫu
    * Homework
    - Học thuộc mẫu câu và từ mới
    - Chép mỗi từ 3 dòng
    
    - Hát



    - Quan sát và thảo luận

    - Trả lời


    - Hs đoán
    - Nghe, đọc theo

    - Tìm




    - Nghe, đọc, chép vào vở


    - Nghe, nhận xét

    - Quan sát và thảo luận

    - Làm việc theo nhóm

    - Nghe, nhận xét
    - Làm bài tập 2: Nối tình huống với tranh
    + Làm cá nhân
    + Kiểm tra bài bạn
    + Nhận xét, sửa lại nếu sai

    - Làm việc theo nhóm

    - Nghe, nhận xét
    - Làm bài tập 3: Hoàn thành câu và đọc to
    + Kiểm tra bài bạn
    + Nhận xét, sửa nếu sai
    + Đọc đồng thanh

    - Nghe, bổ sung

    







    Tranh







    Băng














    Tranh






    SBT













    SBT
    
    BỔ SUNG:
    PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN HOÀNG MAI
    TRƯỜNG TIỂU HỌC TÂN MAI
    Tuần 05
    Thứ ngày tháng
    Môn: Tiếng Anh Lớp 5 Tiết 2 – section A
    Bài 3: JOBS
    I. MỤC TIÊU
    Nghe hiểu về nghề nghiệp và đánh số thứ tự các tranh được nói tới
    Luyện đọc các câu có nhiều âm giống nhau theo nhịp điệu.
    Hoàn thành câu còn thiếu dạng câu hỏi và trả lời về nghề nghiệp
    Skills: Listening, speaking, reading, writing
    II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
    Giáo viên: Tranh, băng, đài
    Học sinh: SGK, SBT
    III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
    THỜI GIAN
    HOẠT ĐỘNG DẠY
    HOẠT ĐỘNG HỌC
    ĐỒ DÙNG
    
    3’



    12’

















    10’


     
    Gửi ý kiến

    Em làm toán lớp 1